ข้อมูลทั่วไป
ITA
- 1. ข้อมูลพื้นฐาน
- 2. ข่าวประชาสัมพันธ์
- 3. การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- 4. แผนดำเนินงาน
- 5. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- 6. การให้บริการ
- 7. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 9. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- 12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- 13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
- 14. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- 15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- 16. มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- 16.1 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- 16.2 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- 16.3 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- 16.4 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 16.5 มาตรการป้องกันการรับสินบน
- 16.6 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- 16.7 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
- กิจการงานสภา อบต.สันสลี
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันสลี
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลิงก์แนะนำ
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จดหมายข่าว
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างระบบ e-GP
ระยะเวลาเปิดการเชื่อมโยงระบบ e-GP คือ 12.01 – 12.59 น. และ 17.01 – 08.59 น.
ระยะเวลาเปิดการเชื่อมโยงระบบ e-GP คือ 12.01 – 12.59 น. และ 17.01 – 08.59 น.
ระยะเวลาเปิดการเชื่อมโยงระบบ e-GP คือ 12.01 – 12.59 น. และ 17.01 – 08.59 น.
- จ้างปรับปรุงซ่อมแซมห้องเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโป่งนก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
- ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) แบบกระบะเทท้าย จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ. ประจำวันที่ 23/05/2565 | หน่วยงาน | เลขที่หนังสือ | หนังสือลงวันที่ | วันที่ลงเว็บไซต์ |
---|---|---|---|---|
- |